นักเตะที่มาร่วมคัดตัวกับสโมสรสมุทรปราการ เอฟซี รวมตัวในชื่อทีม สุดยอด ร่วมแข่งขันฟุตบอลสมุทรปราการ เอฟ เอ คัพ 2012 แข่งรอบ 16 ทีม อาทิตย์นี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ

16/11/2012

     นักเตะที่มาร่วมคัดตัวกับสโมสรสมุทรปราการ เอฟซี รวมตัวในชื่อทีม สุดยอด ร่วมแข่งขันฟุตบอลสมุทรปราการ เอฟ เอ คัพ 2012 โดยจะเริ่มแข่งขันรอบ 16 ทีม ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ

     หลังจากจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลสมุทรปราการ เอฟ เอ คัพ 2012 กันไปแล้ว ซึ่งจะเริ่มประเดิมการแข่งขันในรอบ 16 ทีมกันในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ บางปลา อีกหนึ่งทีมที่น่าสนใจที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ คือการรวมตัวของนักเตะในจังหวัดฯที่มาคัดตัวกับสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ เอฟซี ซึ่งใช้ชื่อทีมในการแข่งขันว่า สุดยอด ผลการจับสลากประกบคู่พบกับทีม เตรียมพัฒน์ฯ สมุทรปราการ
     โดยนักเตะชุดนี้ก็ได้ร่วมฝึกซ้อมกับสมุทรปราการ เอฟซี มาระยะหนึ่ง การแข่งขันรายการนี้จะเป็นการวัดศักยภาพของนักเตะว่ามีฝีเท้าเพียงใด โดยมีโค้ชเป็ด พงษ์สิริ ยะกัณฐะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสมุทรปราการ เอฟซี คุมทีมพร้อมเทรนระบบให้ ซึ่งฟุตบอลรายการนี้แข่งขันแบบนัดเดียวรู้ผล ดังนั้นแต่ละทีมต้องทุ่มสุดตัวในการเล่นเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปเพราะไม่มีโอกาสให้แก้ตัวสำหรับทีมที่แพ้
     สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รอบ 16 ทีม ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ คู่แรกเริ่มแข่งขันเวลา 10.00 น. ทีมแก้วมณี พบกับ ทีมคาสโนว่า , คู่ที่สอง เวลา 13.00 น. ทีมเตรียมพัฒน์ฯสมุทรปราการ พบกับ ทีมสุดยอด เอฟซี และเวลา 15.00 น. ทีม ช.การช่าง พบกับ ทีมซัคเกอร์ ซ๊อค ทั้งสามคู่แข่งขันกันที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ บางปลา

. ข่าว-สาคร เคเบิล