วีไอพีดุ แดง 2 บางเมือง ทุบ บัดดี้ 4-2 รอชิง

17/12/2012

คู่ที่ 7 รุ่นอาวุโส BUDDY.COM 2-4 เทศบาลตำบลบางเมือง
วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2555 เวลา 15:00 น. (รอบรองชนะเลิศ)
สนาม: สนามกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ (สนามบางปลา)

การแข่งขันสมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012 รุ่นอาวุโส รอบรองชนะเลิศคู่แรก เป็นการพบกันระหว่างทีม BUDDY.COM เสื้อแดง พบทีมเทศบาลตำบลบางเมือง เสื้อเหลือง เริ่มเกมไม่ทันไร ผ่านไปแค่เพียง 10 นาทีแรก เป็นเทศบาลตำบลบางเมือง ฉีกหนีไป 2-0 จากการทำประตูของ นพภรณ์ เผือกพงษ์ และวสันต์ ศรีประสิทธิ์ ทำให้ยังไม่ทันไรก็ดูจะเป็นงานหนักของทีม BUDDY.COM

แม้สกอร์ตามหลังแต่ทีม BUDDY.COM ยังพยายามฮึดสู้ และมาได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกระยะไกล เป็น ประเสริฐ ประดิษฐนิล รับหน้าที่ยิงฟรีคิกไปชนคานอย่างจัง

แต่เกมผ่านมาร่วม 20 กว่านาที ทีมเทศบาลตำบลบางเมือง ก็ฉีกหนีห่าง BUDDY.COM เป็น 3-0 จากการยิงจากบริเวณนอกกรอบโทษ ของ กำธร ปั้นบุญชู หลังจากนั้นช่วงท้ายครึ่งแรกทีม BUDDY.COM ดูท่าจะอาการหนัก เมื่อมาโดนลูกที่ 4 เพิ่มจาก นพภรณ์ เผือกพงษ์ จบครึ่งแรก BUDDY.COM ตามหลัง เทศบาลตำบลบางเมือง ไกลสุดกู่ 0-4

มาสู้กันต่อในครึ่งหลัง  BUDDY.COM แก้เกมมาดี ได้ประตูตีคืนมา 2 ลูกจาก ประเสริฐ ประดิษฐนิล และวุฒิศักดิ์ หลุยเจริญ แต่ไล่ไม่ทัน แถมท้ายเกมทั้งสองทีมยังมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ไปข้างละคน จบเกมไปแบบเดือดๆ ทีม BUDDY.COM แพ้ให้กับ เทศบาลตำบลบางเมือง 2-4 ทำให้ทีมเทศบาลตำบลบางเมืองรอไปพบกับทีมผู้ชนะในคู่ระหว่างทีม สุทิน เอฟซี ที่จะพบกับ ทีมห้องภาพศิลป์ ในวันต่อไป ในส่วนทีม BUDDY.COM ผู้แพ้ในวันนี้จะรอไปชิงอันดับ 3 ต่อไป