เปิดอบรมเยาวชนอำเภอที่ 2 สมุทรปราการ เอฟเอคัพ ผ่านฉลุยได้น้องตัวแทนรอลุยมินิลีก

17/12/2012

เรียกว่ามีการเปิดอบรมเพื่อคัดน้องๆ ตัวแทนแต่ละอำเภอ ในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนำไปเล่นในรอบมินิลีกต่อในรายการสมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012 รุ่นเยาวชน โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทางฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้ไปจัดอบรมเด็กในเขตอำเภอที่ 2 โดยไปอบรมกันที่อำเภอบางพลี ซึ่งโรงเรียนที่ใช้อบรมในอำเภอนี้คือโรงเรียน พูลเจริญวิทยาคม

ซึ่งการอบรมมีขึ้นในช่วงบ่าย มีพิธีเปิดอย่างเรียบง่าย โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์เฉลิมชัย อาจณรงค์ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษา และพลศึกษา โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม กล่าวต้อนรับฝ่ายจัด กล่าวว่า “ทางโรงเรียนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เลือกโรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม เป็นสถานที่จัดอบรมฟุตบอล โครงการ สมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012 สานฝันเยาวชนไทยชาวสมุทรปราการ ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ปลูกจิตสำนึกให้เยาวชนสมุทรปราการ รักในการเล่นกีฬา และออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดี รวมถึงให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด”

สำหรับการอบรม ฟรีคลินิกในครั้งนี้  มีการพาน้องๆ ตัวแทนเข้าฐานฝึกทักษะ จากวิทยากร อาจารย์ชรินทร์ จิตอารีย์ ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี่ และพี่ๆ นักฟุตบอล จากทีมสมุทรปราการเอฟซี ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นจากน้องๆ ที่เข้าอบรม โดยได้น้องๆ ตัวแทนเขตอำเภอ บางพลี เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งการแข่งขัน สมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012 ในครั้งนี้เกิดจากการผลักดันของผู้ใหญ่ใจดีในจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ คุณพูลผล อัศวเหม และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ คุณชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ช่วยกันผลักดันให้เกิดการแข่งขันฟุตบอลเพื่อชาวจังหวัดสมุทรปราการขึ้น

ในส่วนของการจัดอบรมฟรีคลินิก ในรายการสมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012 ในรุ่นเยาวชน เพื่อหาตัวแทนแต่ละอำเภอในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อไปเล่นในรอบมินิลีก ต่อไป จะเป็นที่เขตอำเภอไหน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.samutprakanfa.com

 

 

มอบลูกบอล อาจารย์ชรินทร์ จิตอารีย์ ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี่สมุทรปราการเอฟซี ได้ถือโอกาสที่ได้ไปจัดกิจกรรมฟรีคลินิก สมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012 ที่โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม มอบลูกบอลที่ใช้ในการฝึกอบรมมอบแก่ทางโรงเรียน โดยมีอาจารย์สมบูรณ์ อร่ามเรือง รองผู้อำนวยการโรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม เป็นตัวแทนโรงเรียนฯ รับมอบ

 

มอบของที่ระลึก อาจารย์ชรินทร์ จิตอารีย์ ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี่สมุทรปราการเอฟซี มอบของที่ระลึกให้กับ อาจารย์เฉลิมชัย อาจณรงค์ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษา และพลศึกษา โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม เนื่องในโอกาสที่มาใช้สถานที่โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม ในการจัดอบรมสมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012