โตมรฯ อัด สุดยอด ยับ 4 ตุง คว้าแชมป์สมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012

25/12/2012

คู่ที่ 17 สุดยอด เอฟซี 0-4 โตมรฟาร์ม
วันอาทิตย์ที่  23 ธันวาคม พ.ศ.2555 เวลา 13:00 น. (รอบชิงชนะเลิศ)
สนาม: สนามกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ (สนามบางปลา)


การแข่งขันสมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012 รุ่นประชาชน รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างทีม สุดยอด เอฟซี เสื้อน้ำเงิน- ขาว พบ โตมรฟาร์ม เสื้อสีส้ม เริ่มเกมมาใน น.4 สุดยอดน่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะบอลตกในกรอบเขตโทษเข้าทางของ อานนท์ ปราบอักษร แต่เจ้าตัวยิงแป๊ก พลาดขึ้นนำไป 

ต่อมาใน น.20 เป็นโอกาสของโตมรฟาร์มบ้าง จากจังหวะยิงมุมแคบของ ขจรศักดิ์ ฝ่ายถนอม แต่ต้องชมโกลของสุดยอด ที่ปฏิกิริยาดีปัดบอลออกไปได้
 

จนมาถึง น.26 ฟรีคิกของโตมรฟาร์มโยนเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น ถาวร แซ่โง้ว โหม่งเช็ดเข้าไปสุดสวย โตมรฟาร์มนำ 1-0 ถัดมาอีกไม่นานโตมรมาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะซัดนอกกรอบเขตโทษของ ยุทธภูมิ ศิริ และจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้
 

ต่อมาในครึ่งเวลาหลัง น.60 โตมรได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 จากความสามารถเฉพาะตัวของ ขจรศักดิ์ ฝ่ายถนอม ที่เลี้ยงบอลหลบโกลเข้าไปยิงอย่างง่ายดาย

สถานการณ์ของของสุดยอด แย่ไปกว่าเดิมเมื่อ คุณวุฒิ บุญเศษ มาได้ใบเหลืองที่ 2 โดนไล่ออกจากสนาม น.78 สุดยอดเหลือ 10 คน ในช่วงท้ายของการแข่งขันโตมรมาบวกประตูเพิ่มอีก จากจังหวะต่อบอลกันอย่างสวยงามในกรอบเขตโทษก่อนเป็น กฤษวัชร์ นิลขำ หลุดเข้าไปยิงประตู ทิ้งห่างเป็น 4-0 และหมดเวลาการแข่งขันด้วยสกอร์นี้