ได้ตัวแทนบอลเด็กฝั่งพระประแดง สมุทรปราการเอฟเอคัพ

26/2/2013

หลังจากเว้นวรรคไปนาน ก็ได้ฤกษ์กลับมาเฟ้นหาแข่งวัยกระเตาะจังหวัดสมุทรปราการ กันต่อสำหรับการแข่งขันสมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012 ในรุ่นเยาวชน โดยเมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2555 โดยการอบรม ฟรีคลินิกในวันนี้มีขึ้นที่ ฝั่งพระประแดง ที่โรงเรียนราชประชาสมาสัย ฝ่ายมัธยม รัชดาภิเษก ในพระบรมราชูปถัมภ์

โดยมีทีมงานผู้ฝึกสอน อาจารย์ชรินทร์ จิตอารีย์ ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี่ และพี่ๆ นักฟุตบอล จากทีมสมุทรปราการเอฟซี เช่นเดิม ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นจากน้องๆ ที่เข้าอบรม โดยได้น้องๆ ตัวแทนเขตอำเภอพระประแดง เป็นที่เรียบร้อย

สมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012 เกิดจากการผลักดันของผู้ใหญ่ใจดีในจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ คุณพูลผล อัศวเหม และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ คุณชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ช่วยกันผลักดันให้เกิดการแข่งขันฟุตบอลเพื่อชาวจังหวัดสมุทรปราการขึ้น

มอบของที่ระลึก และลูกบอล อาจารย์ชรินทร์ จิตอารีย์ ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี่สมุทรปราการเอฟซี และนักฟุตบอลสมุทรปราการเอฟซี มอบของที่ระลึกและลูกบอลให้กับ อาจารย์รุ่งเรือง เมธากุลวณิชย์ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษา และพลศึกษา โรงเรียนราชประชาสมาสัย ฝ่ายมัธยม รัชดาภิเษก ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสที่มาใช้สถานที่โรงเรียนราชประชาสมาสัย ฝ่ายมัธยม รัชดาภิเษก ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการจัดอบรมสมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2012