เปิดรับสมัครศึกฟุตบอลเพื่อชาวสมุทรปราการ ระเบียบการพร้อมใบสมัคร

23/9/2013

นับเป็นปีที่ 2 ของศึกฟุตบอลเพื่อชาวสมุทรปราการ ในรายการ “สมุทรปราการ เอฟ.เอ.คัพ” ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าในปีนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอนแล้ว โดยทางสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ ได้มอบหมายให้ทางสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ เป็นหน้าเสื่อในการจัดฟุตบอลทัวร์นาเมนต์เพื่อชาวสมุทรปราการ โดยในปี 2013 นี้ รูปแบบการแข่งขันได้ปรับปรุง และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น โดยแบ่งแยกตามช่วงอายุ

ในรุ่นอาวุโส เป็นการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ใช้ชื่อรายการว่า “ปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก 2013” แบ่งเป็น 2 รุ่น คือรุ่นอายุ 35 - 44 ปี และรุ่น 45 ปีขึ้นไป

อีก 2 รุ่นเป็นฟุตบอล 11 คน เริ่มที่รุ่นประชาชนทั่วไป ยังยึดชื่อเดิมจากเมื่อปีที่แล้วในรายการ “สมุทรปราการ เอฟ.เอ.คัพ 2013” ที่เมื่อปีที่แล้วเป็นทีม โตมรฟาร์ม คว้าแชมป์ไปครอง

ด้านรุ่นเยาวชนในปีนี้ใช้ชื่อการแข่งขันว่า “สมุทรปราการ ยูธซอคเกอร์คัพ 2013” โดยรับสมัครน้องๆ จากรั้วโรงเรียนต่างๆ ในรุ่นอายุ 8 - 12 ปี

การแข่งขันฟุตบอลทั้ง 3 รายการที่กล่าวมาข้างต้น ทางสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ จัดขึ้นเพื่อชาวสมุทรปราการ อย่างแท้จริง โดยนักเตะทุกรายที่ลงแข่งขันฟุตบอลใน 3 รายการนี้จะต้องเป็นคนในพื้นที่ ศึกษาเล่าเรียน หรือทำงาน อยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ
 

การแข่งขันฟุตบอลเพื่อชาวสมุทรปราการในครั้งนี้ นับเป็นการสานต่อความสำเร็จจากการแข่งขันเมื่อปีที่ผ่านมา กระตุ้นพัฒนากีฬาฟุตบอลในทุกระดับ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริม และพัฒนาประชาชน รวมถึงน้องๆ เยาวชนในจังหวัดสมุทรปราการ ได้ใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง ในทางที่สร้างสรรค์ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันศึกฟุตบอลเพื่อชาวสมุทรปราการ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน โทร.080-089-4222 (คุณป๊อป) 

หรือโทร. 086-520-6602 (โค้ชเป็ด)

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลด ระเบียบการแข่งขัน “สมุทรปราการ เอฟ.เอ.คัพ 2013”

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลด ระเบียบการแข่งขัน “ปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก 2013”

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลด ระเบียบการแข่งขัน “สมุทรปราการ ยูธซอคเกอร์คัพ 2013”

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลด ใบสมัครการแข่งขัน