แถลงข่าวเปิดศึกมหกรรมฟุตบอลเพื่อมวลชนชาวสมุทรปราการ

3/10/2013

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องสวนหลวง โรงงแรมโนโวเทล  ได้มีการเปิดงานแถลงข่าว มหกรรมฟุตบอลเพื่อมวลชนชาวสมุทรปราการ ใน 3 รายการ ประกอบไปด้วย สมุทรปราการ เอฟ.เอ. คัพ 2013, สมุทรปราการ ยูธ ซอกเกอร์ คัพ 2013, ฟุตบอล 7 คนในรายการ ปากน้ำซีเนียร์ ฟุตบอล ลีก 2013 และการแข่งขันฟุตซอลในรายการ ปากน้ำโปรเฟสชั่นแนล คัพ 2013        

                
โดยงานแถลงข่าวนี้มี คุณพูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในงานแถลงข่าว นอกจากนี้ยังมีคุณ คุณชัญญาภัค สดุดี ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสมุทรปราการ, คุณพีรพัฒน์ ถานิตย์ ผู้ก่อตั้งทีมสมุทรปราการเอฟซี  และคุณจิตลดา สิทธิเลิศจรรยา เลขาธิการสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ เข้าร่วมแถลงข่าวเปิดการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง

สำหรับการแข่งขันมหกรรมฟุตบอลเพื่อมวลชนชาวสมุทรปราการ เกิดขึ้นจากสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีจุดประสงค์เพื่อจุดกระแสกีฬาฟุตบอลในจังหวัดสมุทรปราการ และให้ชาวสมุทรปราการได้มีโอกาสเข้าถึงกีฬาฟุตบอลได้มากขึ้น เพื่อสนองตามนโยบายของรัฐที่นำการเล่นกีฬาต้านยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการสร้างความก้าวหน้าให้แก่วงการฟุตบอลจังหวัดอย่างเป็นระบบ และสร้างความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ให้กับประชาชน และเยาวชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาประชาชนทางด้านกีฬาของจังหวัดสมุทรปราการในทุกระดับอย่างเป็นระบบและยังส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  เพื่อลดปัญหาในท้องถิ่น  โดยเฉพาะปัญหายาเสพติด

โดยการแข่งขันฟุตบอลทั้ง 3 รายการ จะใช้สนามแข่งขันด้วยกัน 2 สนาม 1.ที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ (สนามซ้อมทีมสมุทรปราการเอฟซี ตรงหมู่บ้านมัณฑนา) และสนามกีฬาเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า

ด้านการแข่งขันฟุตซอลปากน้ำโปรเฟสชั่นแนล คัพ 2013 จะใช้สนามฟุตซอลเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า จัดการแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนต์

ซึ่งการแข่งขันทั้ง 4 รายการที่กล่าวมานี้ เปิดรับสมัครนักกีฬาชาวสมุทรปราการทุกท่าน ที่มีความหวัง และความฝัน ในเส้นทางสายลูกหนัง ชิงเงินรางวัลร่วม 500,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศจากท่านนายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ

ในรายการ “สมุทรปราการ เอฟ.เอ. คัพ 2013” เปิดรับสมัครถึงวันที่ 9 ต.ค.นี้, “ปากน้ำซีเนียร์ ฟุตบอล ลีก 2013” เปิดรับสมัครถึงวันที่ 16 ต.ค.นี้ และในรายการ “สมุทรปราการ ยูธ ซอกเกอร์ คัพ 2013” เปิดรับสมัคร 23 ต.ค. นี้

สำหรับทีมไหนที่ยังไม่ได้เข้าร่วมมหกรรมกีฬาเพื่อชาวสมุทรปราการ ในครั้งนี้สามารถดาวน์โหลดระเบียบการ และใบสมัครได้ที่หน้าเวบไซต์ samutprakanfa.com หรือsamutprakanfc.com ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.080-089-4222 (คุณป๊อป) หรือโทร. 086-520-6602 (โค้ชเป็ด)

เริ่มระเบิดสนามฟาดแข้งในรายการ “สมุทรปราการ เอฟ.เอ. คัพ 2013” วันเสาร์ที่ 12 ต.ค. นี้ แฟนฟุตบอลเมืองปากน้ำห้ามพลาดเด็ดขาด