โตมรฟาร์ม ซัลโว สุทิน 6-0 คว้าที่ 1 รุ่น 35 ห้องภาพศิลป์ ซิวชัยได้ที่ 3

31/10/2013

คู่ที่ 7 คู่ชิงอันดับ 3 ห้องภาพศิลป์ ชนะ สุวรรณรินทร์ 3-0
 

การแข่งขันคู่ชิงที่ 3 รุ่นอายุ 35 – 44 ปี เป็นการพบกันระหว่าง ห้องภาพศิลป์ เสื้อขาว พบกับ สุวรรณรินทร์ เสื้อสีแสด เริ่มเกมเป็นทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสนุก โดยในช่วงครึ่งแรกมีโอกาสทำประตูเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ในนาทีที่ 9 เป็นทางทีมสุวรรณรินทร์ นิรุต นุชเจริญ ลองส่องไกลจากนอกกรอบโทษแต่โกลห้องภาพศิลปะ ยังปัดไว้ได้ ขจบครึ่งแรกสกอร์ยังหยุดอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังมาสู้กันต่อเป็นทาง ห้องภาพศิลป์ แก้เกมกันมาดี และได้จังหวะรุกเข้าใส่คู่แข่งบ่อยหน แล้วสกอร์แรกก็เกิดขึ้นจนได้ ในนาทีที่ 23 เป็นห้องภาพศิลป์ ได้ประตูจาก ประชา รื่นภิรมย์ ที่ลากบอลเข้าไปยิงมุมแคบบอลลอดผ่านตัวโกลสุวรรณรินทร์ เข้าไป ห้องภาพศิลป์ นำ 1-0

หลังโดนนำดูเหมือนทีมสุวรรณรินทร์ จะช๊อตไปดื้อๆ มาโดนเพิ่มอีก ในนาทีที่ 25 สมทรง เงินมาบุญช่วย แข้งห้องภาพศิลป์ แปบอลโด่งเข้าไปหน้าปากประตู บอลทำท่าจะไม่มีอะไร แต่โกลสุวรรณรินทร์ รับบอลหลุดมือ เข้าประตูไปง่ายๆ ห้องภาพศิลป์ หนีห่าง 2-0

แล้วช่วงท้ายเกม ห้องภาพศิลป์ ก็มาได้ประตูย้ำชัย จากจังหวะ ประชา รื่นภิรมย์ โยกบอลหลอกกองหลังคู่แข่ง 2 จังหวะก่อนยิงจากบริเวณหัวกะโหลก บอลพุ่งเข้าประตูไปย่างสวยงาม จบเกม ห้องภาพศิลป์ ชนะ สุวรรณรินทร์ 3-0 ส่งผลให้ทีม ห้องภาพศิลป์ คว้าอันดับที่ 3 รายการ ปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก 2013 ไปครอง

 

คู่ที่ 8 คู่ชิงชนะเลิศ สุทิน เอฟซี แพ้ โตมรฟาร์ม 0-6
 

คู่ชิงในรุ่น 35-44 ปี เป็นการพบกันระหว่างสุทิน เอฟซี เสื้อส้ม พบ โตมรฟาร์ม เสื้อเขียว เริ่มเกมมายังไม่ทันนาทีดี โตมรฟาร์ม ก็นำไปก่อนจากจังหวะ วุฒิชัย ถิ่นทวี ลากบอลเข้าไปในกรอบโทษ ก่อนล๊อกบอลหลบโกลสุทิน 1 จังหวะ ก่อนยิง แนวรับสุทินวิ่งลงมาช่วยป้องกันไม่ทัน โตมรฟาร์ม นำ 1-0

นาทีที่ 2 โตมรฟาร์ม ก็ฉีกหนีเป็น 2-0 มาได้ประตูจากจังหวะยิงจากแถวสอง แต่โกลสุทินรับบอลในจังหวะแรกกระฉอกออกมา เป็น วุฒิชัย ปรี่มาซ้ำเข้าไป

โตมรฟาร์มเล่นเป็นบอลฝั่งเดี่ยว ที่รุกไล่ใส่มาได้ลูก 3 จากการยิงของ สมศักดิ์ สีเขียว ในนาทีที่ 4
โตมรฟาร์มยังไม่เบาเกม มาได้ประตูที่ 4 และ5 จากความยอดเยี่ยมของวุฒิชัย ถิ่นทวี ทำให้ทุกนัดที่โตมรฟาร์ม ลงแข่งขัน กองหน้ารุ่นลายครามของป้อมปราการ คนนี้ทำแฮททริกได้ทุกนัด
 

ปลายครึ่งแรก โตมรฟาร์มมายิงเพิ่มได้อีกหนึ่งประตู จากประเสริฐ ประดิษฐ์นิล จบครึ่งแรก โตมรฟาร์ม ดุมาก นำสุทิน เอฟซี 6-0

เกมในครึ่งหลังฝั่งโตมรฟาร์มเพลาเกมลงมาทำให้รูปเกมดูสูสีขึ้น แต่ก็ไม่มีสกอร์เพิ่มในครึ่งหลัง จบเกม โตมรฟาร์ม คว้าแชมป์ ปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก 2013 ในรุ่น 35-44 ปี ไปครอง