โตมรฟาร์ม เฉือน ห้องภาพศิลป์ 2-1 พระสมุทรเจดีย์ทุบชมรมฯ ซิวที่ 3 ปากน้ำซีเนียร์ฯ รุ่น 45 ปี

31/10/2013

คู่ที่ 5 ชิงที่ 3 พระสมุทรเจดีย์ เอฟซี ชนะ ชมรมกีฬาการเคหะสมุทรปราการ 4-2
คู่ชิงที่ 3 ฟุตบอล 7 คนรุ่นอาวุโส ช่วงอายุ 45 ปีขึ้นไป เป็นการพบกันระหว่าง พระสมุทรเจดีย์ เอฟซี เสื้อเขียว-ดำ พบ ชมรมกีฬาการเคหะสมุทรปราการ เสื้อเขียวอ่อน เริ่มเกมในครึ่งแรกได้ 5 นาที เป็นพระสมุทรเจดีย์ นำ 1-0 จากจังหวะยิงของ กิตติพร ศรีพูล ยิงเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม
เกมยังเป็นฝั่งพระสมุทรเจดีย์ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และมาหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 9 จากการยิงของเริงศักดิ์ ไชยศรี ช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรก ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง รูปเกมยังเหมือนเดิมเป็นทางฝั่งพระสมุทรเจดีย์ ลุยเข้าใส่ต่อเนื่อง และก็มาได้ประตูเพิ่มอีก ในนาทีที่ 22 จากจังหวะการยิงไกลของ นาวิน คงทรัพย์ พระสมุทรเจดีย์ 3 ชมรมกีฬาการเคหะ สป. 0
หลังจากนั้น 2 นาที พระสมุทรเจดีย์ เอฟซี ก็มาได้ลูก 4 จากจังหวะ นาวิน คงทรัพย์ รับบอลก่อนพลิกตัวยิงเข้าไป สกอร์ขาดที่ 4-0
แต่แล้วช่วงท้ายท้ายเกม ชมรมกีฬาฯ ที่ยังสู้อย่างเต็มที่มาไล่คืนได้ 2 ลูกรวด จาก โกวิทย์ เกตุแก้ว และสัมฤทธิ์ สกุลไทย แต่สุดท้ายตามไม่ทันจบเกม พระสมุทรเจดีย์ เอฟซี ชนะ ชมรมกีฬาการเคหะสมุทรปราการ 4-2 คว้าที่ 3 รุ่นใหญ่ รายการปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก 2013

คู่ที่ 6 ชิงชนะเลิศ ห้องภาพศิลป์ แพ้ โตมรฟาร์ม 1-2
คู่ชิง รุ่นใหญ่บอลอาวุโส 7 คน เป็นการพบกันระหว่าง ห้องภาพศิลป์ เสื้อขาว พบ โตมรฟาร์ม เสื้อเขียว เริ่มเกมมาได้แค่ 1 นาทีเป็นจังหวะลุ้นประตูของโตมรฟาร์ม เป็น นพพร เผือกพงษ์ ได้จังหวะสับไกจากหน้ากรอบโทษ บอลหลุดข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 3 เป็นห้องภาพศิลป์ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะ สรวีย์ กองมูล ยิงไกลแต่ สุรพล เย็นใจ นายทวารโตมรฟาร์มยังปัดไว้ได้
เกมดำเนินไปอย่างสนุกสูสี โตมรฟาร์ม มาได้ลุ้นจาก นพพร เผือกพงษ์ เล่นท่ายากไขว้ขวายิง แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว
เป็นห้องภาพศิลป์ รุกหนักได้ลุ้นหลายต่อหลายครั้ง แต่ต้องชม สุรพล เย็นใจ ที่ทำหน้าที่ได้อย่างสุดยอด ทำให้โตมรฟาร์ม ยังไม่เสียประตู
แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกกลับเป็น โตมรฟาร์ม นำไปก่อน จากจังหวะฟรีคิก สังวล มรพิจารย์ ยิงฟรีคิกบอลแฉลบกองหลังห้องภาพศิลป์เข้าประตูไป โตมรฟาร์ม นำ 1-0 จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
มาสู้กันต่อในครึ่งหลัง ได้ไม่เท่าไหร่ นพพร เผือกพงษ์ ยิงมุมแคบเข้าไป พาโตมรฟาร์ม หนีห่าง 2-0
แม้โตมรฟาร์มจะหนีห่างไปแล้ว 2-0 แต่ห้องภาพศิลป์ ยังเดินหน้าเข้าใส่อย่างไม่ท้อ มาได้ลุ้นประตูตีไข่แตก ในนาทีที่ 20 จากจังหวะ โก๋ ปานสวน ได้จิ้มบอลจากในกรอบโทษ แต่บอลหลุดข้างเสาไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีถัดมา โก๋ ปานสวน ลักไก่ยิงจากด้านข้างแต่ยังไม่เกินปัญญา สุรพล เย็นใจ นายทวารโตมรฟาร์ม ที่ปัดออกหลังไปได้ แล้วจากจังหวะเตะมุมต่อเนื่อง ทีมห้องภาพศิลป์ ก็ตีไข่แตกได้สำเร็จ จากจังหวะเตะมุมเข้ามาหน้าปากประตู เป็น วิวัฒน์ นุชบุษบา พุ่งโหม่งเข้าไป โตมรฟาร์ม 2 ห้องภาพศิลป์ 1
ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังเดินหน้าบุกเข้าใส่กันอย่างสนุกแต่ไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกมโตมรฟาร์ม เฉือนชนะ ห้องภาพศิลป์ 2-1 คว้าแชมป์ ปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก รุ่นอายุ 45 ปีไปครอง