ดาวน์โหลด ! ระเบียบการพร้อมใบสมัคร "ศึกฟุตบอล และฟุตซอลเพื่อชาวสมุทรปราการ" ทุกรายการที่นี่

23/5/2014

เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันสำหรับการแข่งขันฟุตบอล และฟุตซอลเพื่อชาวจังหวัดสมุทรปราการ โดยสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ

กติกาในปีนี้ทุกรายการยังคงให้ความสำคัญกับการที่ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเป็นชาวสมุทรปราการ หรือทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ เป็นสำคัญ

ในปีนี้ยังคงจัดการแข่งขันถึง 4 โครงการด้วยกัน ทั้งในรุ่นเยาวชน ประชาชน อาวุโส ทั้งฟุตบอล และฟุตซอลเพื่อให้ชาวสมุทรปราการ ทุกช่วงอายุได้ร่วมแข่งขัน

รายการ สมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2014 มีการพัฒนาเพื่อให้การแข่งขันมีความเข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยการคัดเลือกทีมที่ดีที่สุดจากแต่ละอำเภอ มาชิงชัยเพื่อหาทีมที่ดีที่สุดในจังหวัดสมุทรปราการ จัดแข่งขันกันที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า

ด้านรายการ ปากน้ำซีเนียร์ ฟุตบอลลีก 2014 ฟุตบอลในฉบับอาวุโส อายุระหว่าง 35-45 ปี แข่งขันแบบฟุตบอล 7 คน ในปีนี้มีการพัฒนารูปแบบให้สอดคล้องกับรายการพี เอส ซี-คาร์ลสเบิร์ก อินเตอร์เนชั่นแนล ซอคเกอร์ ของประเทศมาเลเซีย ที่ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติ โดยจะจัดการแข่งขันกันที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ

ในส่วนของ สมุทรปราการ ยูธซอคเกอร์คัพ 2014 ฟุตบอล 11 คนรุ่นเยาวชน ในรุ่น 7-12 ปีให้ชิงชัยกันเพื่อหาทีมที่ไม่รู้จักคำว่า “แพ้” ในรุ่นเยาวชนนี้จะฟาดแข้งกันที่สนาม เดอะไพรมารี่ ฟุตบอลฟิลด์ (ราม 2)

และฟุตซอลรายการปากน้ำโปรเฟสชั่นนอลคัพ 2014 ยังคงเปิดรับสมัครทีมทั้งในรุ่นเยาวชน อายุ 18 ปี และประชาชน เพื่อให้ทีมที่มีฝันร่วมชิงชัยกันที่สนามฟุตซอลวัดเอี่ยมประชามิตร (วัดแหลมฟ้าผ่า)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 086-061-0666, 090-410-0772

 

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลดใบสมัครเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล และฟุตซอลเพื่อชาวสมุทรปราการ

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลดระเบียบการสมุทรปราการ เอฟเอคัพ

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลดระเบียบการปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลดระเบียบการสมุทรปราการ ยูธซอคเกอร์คัพ

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลดระเบียบการฟุตซอลปากน้ำโปรเฟสชั่นนอล