สุขสวัสดิ์ แรงปลายบดแซงหวิว

9/6/2014

สมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2014

คู่ที่ 1 TEAMWORK 1-2 สุขสวัสดิ์

การแข่งขันในคู่แรกในรายการสมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2014 เป็นการพบกันระหว่าง TEAMWORK เสื้อเหลือง พบ สุขสวัสดิ์ เสื้อฟ้า โดยทั้ง 2 ทีมล้วนเป็นทีมหน้าใหม่ที่มาลงแข่งขันรายการนี้เป็นหนแรก โดยก่อนเริ่มเกมมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการด้วย

เริ่มเกมมาได้ไม่ทันไรเป็น TEAMWORK ออกนำไปก่อน 1-0 จากกฤษดา ผาใต้ ผู้เล่นหมายเลข 5  หลังออกนำดูเหมือนฝั่ง TEAMWORK จะเล่นกันได้อย่างมั่นใจ มีโอกาสจบสกอร์หลายต่อหลายครั้ง โดยมีผู้เล่นหลายรายที่เล่นได้อย่างโดดเด่นทั้ง พรชัย ไตรพร ที่คุมเกมไว้ได้แทบทั้งหมด ส่วน กฤษดา ผาใต้ ผู้ทำประตูแรกไปกับบอลได้ดี และมีส่วนต่อเกมรุกค่อนข้างมาก

ทว่าเมื่อทำประตูหนีห่างไม่ได้ ก็เป็นฝั่งสุขสวัสดิ์ ที่เริ่มเล่นเกมของตัวเองได้ มาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะยิงแถวสองของ ประยุทธ พะนา ผู้เล่นหมายเลข 10 จบครึ่งแรกสกอร์เสมอกันที่ 1-1

ครึ่งหลังเกมเปลี่ยนมาเป็นฝั่ง สุขสวัสดิ์ ที่เริ่มเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด รุกเข้าใส่อยู่นานจนมาได้ประตูแซงนำ 1-2 จนได้ จากจังหวะประยุทธ พะนา ผู้เล่นหมายเลข 10 ลากบอลขึ้นมาด้านขวาของกรอบโทษก่อนปาดบอลเรียดให้ พยนต์ธร เกิดจรัส กองหน้าหมายเลข 9 แปจ่อๆ จังหวะแรกไปติดเซฟ บอลกระดอนกลับมาเข้าทางศูนย์หน้าสุขสวัสดิ์ ซ้ำจ่อๆ อีกครั้งเข้าไป

ช่วงท้ายเกม TEAMWORK น่าได้ประตูตีเสมอ จาการยิงจากนอกกรอบของ วรพจน์ มัทกิจ ผู้เล่นหมายเลข 11 บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง จบเกม สุขสวัสดิ์ กรุยทางสู่รอบรองชนะเลิศ