กราเซีย เข้าป้ายแชมป์ปากซีเนียร์ฟุตบอลลีก 2014

3/7/2014

รอบรองชนะเลิศ ห้องภาพศิลป์-กราเซีย

การแข่งขันปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก 2014 ในรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง ห้องภาพศิลป์ แชมป์ปี 2012 ในชุดเสื้อแดง พบ กราเซีย ที่ยกชุดมาจากโตมรฟาร์มแชมป์เมื่อปี 2013 มาในชุดเสื้อฟ้า เริ่มเกมมาเป็นฝั่ง กราเซียที่ดูต่อบอลเข้าทำได้ชัดเจน และมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะทักษะของ ชวฤทธิ์ เขียวชอุ่ม ลากบอลแหวกผ่านผู้เล่นห้องภาพศิลป์ เข้าไปยิงแสกหน้าผู้รักษาประตูอย่างสวยงาม กราเซียออกนำก่อน 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังมาสู้กันต่อเป็นห้องภาพศิลป์ ทำได้ดีขึ้นรุกเข้าใส่หวังทำประตูตีเสมอ แต่กราเซียยังรับแน่น แถมมีจังหวะสวนหลายหน แต่ไม่คมกันไปเอง จบเกม กราเซีย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้านห้องภาพศิลป์ รอไปแข่งในคู่ชิงที่ 3 ต่อไป

 

รอบรองชนะเลิศ ชมรมกีฬาการเคหะจังหวัดสมุทรปราการ-หรั่ง Neverdie 

การแข่งขันปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก 2014 ในรอบรองชนะเลิศ คู่ 2 ระหว่าง ชมรมกีฬาการเคหะจังหวัดสมุทรปราการ  ม้ามืดในทัวนาเมนต์นี้ ที่ลงสนามในชุดเสื้อเขียว พบ หรั่ง Neverdie ในชุดเสื้อชมพู เกมคู่นี้ค่อนข้างสูสีสู้กันได้สนุก แต่ทั้งสองทีมยังขาดๆ เกินๆ กันไปเอง จบครึ่งแรกยงไม่มีทีมไหนยิงนำกันได้เสมอกันที่ 0-0

ครึ่งหลังมาแข่งกันต่อเป็นฝั่งชมรมฯ ที่ดูฟิตกว่าไล่บีบบอลจนฝั่ง หรั่ง Neverdie เล่นกันไม่ออก แต่จังหวะสุดท้าย ชมรมกีฬาฯ ที่ดูดีกว่าในครึ่งหลังก็ไม่สามารถทำประตูชัยได้หมดเวลาการแข่งขันเสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ ต้องดวลลูกโทษชี้ขาด และเป็นฝั่งชมรมกีฬาฯ ที่แม่นโทษกว่าซิวชัยผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ด้าน หรั่ง Neverdie ไปรอชิงที่ 3 ต่อไป

 

รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 ห้องภาพศิลป์-หรั่ง Neverdie

คู่ชิงที่ 3 ห้องภาพศิลป์ ในชุดเสื้อแดง พบ หรั่ง Neverdie ในชุดเสื้อชมพู เริ่มเกมเป็นห้องภาพศิลป์ที่ดูดีกว่าเล็กน้อย แต่เล่นไปเล่นมาเริ่มกลับมาคู่คี่สูสี ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0
มาสู้กันต่อในครึ่งหลังเกมฝั่ง ห้องภาพศิลป์ ดูดีกว่าชัดเจน ผิดกับทีม หรั่ง Neverdie ที่ดูจะหมดแรงไปดื้อๆ แล้วประตูโทนของเกมก็มาจนได้ และเป็นฝั่ง ห้องภาพศิลป์ มาทำได้สำเร็จ จากจังหวะรุกขึ้นมาสุดเส้นหลังก่อนปาดเรียดเข้ากลางให้ สมชาย เหรียญทอง ซัดเข้าไป จบเกม ห้องภาพศิลป์ เฉือนชนะไป 1-0 คว้าที่ 3 ปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก

 

รอบชิงชนะเลิศ กราเซีย-ชมรมกีฬาการเคหะจังหวัดสมุทรปราการ

คู่ชิงชนะเลิศปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก กราเซีย ในชุดเสื้อฟ้า พบ ชมรมกีฬาการเคหะจังหวัดสมุทรปราการ ในชุดเสื้อเขียว เกมเริ่มมาเป็นฝั่ง กราเซียรุกเข้าใส่ทันที แต่บดอยู่นานกว่าจะได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะยิงของ วุฒิชัย ถิ่นทวี จบครึ่งแรก กราเซีย นำ 1-0

ครึ่งหลังมาสู้กันต่อ ยังคงเป็นกราเซีย ที่ชื้อชั้นเหนือกว่ามากอาศัยทักษะของผู้เล่นทำเกมเข้าใส่ แต่ทว่า ชมรมกีฬาการเคหะฯ ยังพยายามตั้งรับได้ดีแต่สุดท้ายก็ไม่รอดโดนพังประตูที่ 2 จนได้จากจังหวะยิงของ จักรเทวัณ แล้วหลังจากนั้นไม่กี่นาที จักรเทวัณ ก็มาบวกสกอร์เพิ่มให้กับ กราเซีย ได้อีกสกอร์ห่างเป็น 3-0

ช่วงท้ายเกมชรมกีฬาเคหะฯ ไล่ตีไข่แตกขึ้นมาเป็น 1-3 แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน หมดเวลาการแข่งขัน กราเซียคว้าแชมป์ปากน้ำซีเนียร์ฟุตบอลลีก 2014 ไปครอง