โตมรฟาร์มแกร่งจริงทุบสุขสวัสดิ์ขาดลอย คว้าแชมป์ 3 สมัยติด

5/7/2014

คู่ชิงที่ 3 สมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2014

สองสิงห์ เอฟซี - เทศบาลเมืองลัดหลวง

การแข่งขันในคู่ชิงที่ 3 ระหว่าง สองสิงห์ เอฟซี มาในชุดเสื้อแดง พบ เทศบาลเมืองลัดหลวง ในชุดเสื้อขาว เริ่มเกมเป็นฝั่งสองสิงห์ลุยเข้าใส่ก่อน

แต่ทว่านาทีที่ 10 เป็นฝั่งสองสิงห์ เสียจุดโทษจากจังหวะไปตัดฟาล์วในกรอบโทษ แต่ไธพัตย์ สิริธรรมวุฒิ ยิงจุดโทษไปติดเซฟผู้รักษาประตู บอลกระดอนออกมาเป็นฝั่งลัดหลวงยิงซ้ำอีกครั้งบอลออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

เป็นสองสิงห์ได้ลุ้นบ้างเป็น อรรถพล โพธิ์ศรีทอง หลุดเข้าไปยิงแต่บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง
เกมคู่คี่สูสีอยู่นานจนช่วงท้ายครึ่งแรก สองสิงห์  เอฟซี มาทำประตูออกนำจากจังหวะชุลมุนในกรอบโทษก่อนเป็น ธนู ปากเคี่ยม ยิงสวนเข้าไปกลางประตู หมดครึ่งแรกสองสิงห์ เอฟซี นำ 1-0

มาสู้กันต่อครึ่งเวลาหลัง เป็นสองสิงห์ที่รุกเข้าใส่ได้วูบวาบมากกว่าก็มาพังประตูหนีห่างได้สำเร็จ จากจังหวมนตรี ทองศรี ครอสจากด้านข้างเข้ากลางให้ รัฐศาสตร์ สิงห์สาด หนีตัวประกบกองหลังลัดหลวง โถมมาโหม่งเต็มหัวเข้าไป สกอร์ห่างเป็น 2-0

แล้วประตูที่ 3 ก็มาจนได้จากจังหวะฟรีคิกริมเส้นด้านขวา เป็น อรรถพล โพธิ์ศรีทอง ที่ทำท่าจะเปิดบอลหลอกยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม สองสิงห์ นำ 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือเทศบาลเมืองลัดหลวง พยายามบุกเข้าใส่หวังทำประตูตีไข่แตกทว่ายังจบไม่ลง แล้วในช่วงท้ายเกมยังเป็นสองสิงห์ อาศัยจังหวะสวนกลับทำประตูเพิ่มได้อีก จากการยิงของ ธนู ปากเคี่ยม จบเกมสองสิงห์ เอฟซี ชนะ เทศบาลเมืองลัดหลวง 4-0 คว้าที่ 3 สมุทรปราการเอฟเอคัพ 2014

คู่ชิงชนะเลิศสมุทรปราการ เอฟเอคัพ 2014

สุขสวัสดิ์ - โตมรฟาร์ม

การแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศสมุทรปราการเอฟเอคัพ 2014 ระหว่างสุขสวัสดิ์ เสื้อฟ้า พบ โตมรฟาร์ม ในชุดเสื้อน้ำเงิน เริ่มเกมาเป็นโตมรฟาร์มแชมป์เก่า 2 สมัยบุกเข้าใส่ทันที แต่ทว่าสุขสวัสดิ์ ที่ดูเป็นรองตั้งเกมสู้ได้ดี แถมมีจังหวะสวนกลับสวยๆ หลายครั้ง

รูปเกมตลอดครึ่งแรกยังเป็นโตมรฟาร์มที่บุกได้มากกว่า แล้วก็น่าจะได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะ พรชัย พูลผล เปิดบอลเข้ากลางให้ อุทัย ไม้เกตุ โหม่งโล่งๆ ออกไปเฉย

เกมที่ดูตื้อๆ ของฝั่งโตมรฟาร์ม ก็มาปลดล๊อกได้สำเร็จในช่วงท้ายครึ่งแรกจากจังหวะ พรชัย พูลผล โหม่งเช็ดต่อให้ อุทัย ไม้เกตุ หลุดแนวรับสุขสวัสดิ์ยิงสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไป จบครึ่งแรกโตมรฟาร์มนำ 1-0
มาสู้กันต่อในครึ่งหลังรูปเกมยังสูสี แต่แล้วโตมรฟาร์ม ก็มาพังประตูหนีห่างได้สำเร็จจาก ขจรศักดิ์ ฝ่ายพนอม กองหน้าที่พึ่งเปลี่ยนลงสู่สนามในช่วงครึ่งหลัง อาศัยจังหวะเก็บตกจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูสุขสวัสดิ์ เตะสวนออกมาไม่ดีไปเข้าทางกองหน้ารายนี้ ยิงสวนเข้าประตูไปง่ายๆ โตมรฟาร์มหนีห่าง 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือฝั่งโตมรฟาร์มดูเหนือกว่าชัดเจนคุมเกมไว้ได้ทั้งหมด มาบวกเพิ่มได้อีกหนึ่งประตูจาก พรชัย พูลผล หมดเวลาการแข่งขันโตมรฟาร์มชนะด้วยสกอร์ 3-0 คว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน