ปทุมคงคาบดบางพลีฯ 4-2 แชมป์ ราชวินิต คว้าที่ 3 ปากน้ำโปรฯ รุ่นเยาวชน

16/7/2014

 

รอบรองชนะเลิศรุ่นเยาวชน วัดทรงธรรม 2-4 ปทุมคงคา สมุทรปราการ

เริ่มเกมในคู่รองชนะเลิศรุ่นเยาวชนคู่ 1 ครึ่งแรกเป็นฝั่งปทุมคงคาในเสื้อสีฟ้าที่บุกเยอะกว่าพังประตูออกนำไปก่อน ได้ประตูนำจากจังหวะที่ พิชิตชัย ส่งให้ รัฐชายิงเข้าไปง่ายๆ ปทุมคงคานำวัดทรงธรรม 1-0 นำได้ไม่นานวัดทรงธรรมในเสื้อสีน้ำเงินคาดขาวมาตีเสมอจากจังหวะที่ วรชิต งัดบอลมาให้ พงศกร พักบอลแล้วกลับตัวยิงทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันที่ 1-1

เริ่มครึ่งหลังมาปทุมคงคาได้ประตูนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากฝีเท้าของ ณัฐศักดิ์ หลังจากนั้นปทุมฯ หนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ณัฐศักดิ์ ปาดจากด้านข้างมาให้ พิชิตชัย ยิงจ่อๆ เข้าไป เกมยังคงสู้กันอย่างสนุกเป็นวัดทรงธรรมก็ไล่มาเป็น 2-3 จากการยิงของ พงศกร ช่วงท้ายเกมปทุมคงคามาทำประตูปิดกล่องจาก พิชิตชัย หมดเวลาทำให้ปทุมคงคาผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับคู่ ราชวินิตบางแก้ว กับ บางพลีราษฎร์บำรุง B

 

รอบรองชนะเลิศรุ่นเยาวชน ราชวินิตบางแก้ว 0-4 บางพลีราษฎร์บำรุง B

เริ่มเกมในคู่รองชนะเลิศรุ่นเยาวชนคู่ 2 เริ่มเกมมาได้แค่ไม่นานเป็น บางพลีในเสื้อสีดำ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 เป็น  บัญชา ไหลให้ กิตติพันธ์ ยิงเข้าไป ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ บางพลีราษฎร์บำรุง B หนีห่างราชวินิตขาดลอยในเวลาไม่นานจากการยิงของ พงศธร และวัชรพงศ์ จบครึ่งแรก บางพลีราษฎร์บำรุง B นำห่าง 3-0

เริ่มครึ่งหลังราชวินิตบางแก้วเดินหน้าบุกเข้าใส่แต่ยิงไม่ได้ และจังหวะโต้กับบางพลีราษฎร์บำรุง B เกือบได้ประตูหลายครั้งแต่ยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย แต่จนแล้วจนรอดบางพลีก็มายิงย้ำชัยในครึ่งหลังได้อีก จากการหลุดไปยิงของ วัชรพงศ์ จบเกม บางพลีราษฎร์บำรุง B ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ปทุมคงคา สมุทรปราการ

 

รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 รุ่นเยาวชน วัดทรงธรรม 4-4 ราชวินิตบางแก้ว (ราชวินิต ชนะจุดโทษด้วยสกอร์รวม 8-6)

เกมชิงที่ 3 รุ่นเยาวชนเริ่มเกมมาไม่ทันไร ราชวินิตบางแก้ว ก็ออกนำไปก่อนจากจังหวะ จิรภัทร โยนบอลให้ สุรศักดิ์ ยิงเข้าไป แต่ทว่าวัดทรงธรรมได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วจากการเล่นลูกสูตร ท็อป โยนบอลเข้ากลางและเป็น พงศกร โหม่งเข้าไป แล้ววัดทรงธรรมก็พลิกออกนำจนได้ จากการยิงของ พงศกร ช่วงท้ายครึ่งแรกราชวินิตบางแก้วเร่งเครื่องเข้าใส่คู่แข่งจนได้ประตูตีเสมอจาก ฉัตรมงคล หมดครึ่งแรก เสมอ 2-2
เริ่มครึ่งหลังรูปเกมยังสนุก และสูสีกันมาก และเป็นราชวินิตบางแก้วที่พลิกขึ้นนำจาก อธิวัฒน์ ยิงให้ราชวินิตบางแก้วขึ้นนำ 3-2 หลังจากโดนนำเป็นวัดทรงธรรมที่บุกอย่างหนัก และมาทำประตูตีเสมอได้อีกครั้งจากการยิงของ พงศกร วัดทรงธรรมเสมอราชวินิตบางแก้ว 3-3

ราชวินิตบางแก้วบุกอย่างหนัก และได้ประตูจาก อธิวัฒน์ ราชวินิตบางแก้วนำ 4-3 แต่ทว่าช่วงท้ายเกมวัดทรงธรรมที่ไม่ยอมแพ้เดินหน้าสู้อย่างสนุกและมาได้ประตูตีเสมอจาก วรชิต หมดเวลา เสมอ 4-4 ต้องยิงจุดโทษ และเป็นราชวินิตบางแก้วที่คมกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 8-6 ราชวินิตบางแก้ว คว้าที่ 3 ไปครอง

 

รอบชิงชนะเลิศรุ่นเยาวชน บางพลีราษฎร์บำรุง B 2-4 ปทุมคงคา สมุทรปราการ

เริ่มเกมคู่ชิงที่ 1 รุ่นเยาวชน ปทุมคงคาได้ฟรีคิกและเป็น รัฐชาลองยิง แต่ผู้รักษาประตูยังปัดออกไปได้ รูปเกม 10 นาทีแรกเป็นไปอย่างสูสี เป็นปทุมคงคาที่ได้ลุ้นจากจังหวะ พิชิตชัย ได้กึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าประตู เป็น ภาณุพงศ์ ยิงจ่อๆ แต่บอลชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 16 เป็นปทุมคงคาขึ้นนำจากจังหวะที่ ณัฐศักดิ์ ผ่านบอลเข้าไปหน้าประตู ให้ ภาณุพงศ์ ยิงเข้าไป หมดครึ่งแรกปทุมคงคานำ 1-0

เริ่มครึ่งหลัง เกมเป็นของ ปทุมคงคา แทบทั้งหมด ได้ประตู 2 ลูกรวดจาก กิตติพันธ์ และพิชิตชัย บางพลีไม่มีอะไรจะเสียตัดสินใจเล่น PowerPlay และมาพังประตูไล่มาเป็น 1-3 จาก อนุพงศ์

ท้ายเกมบางพลีราษฎร์บำรุง B ก็ได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จาก กิตติพันธ์ แต่ปทุมคงคาก็หนีห่างอีกครั้งจากการยิงของ พิชิตชัย หมดเวลาการแข่งขัน ปทุมคงคา สมุทรปราการ เอาชนะไป 4-2 ได้แชมป์รุ่นเยาวชนไปครอง