เอกชัยเก๋าดวลโทษเฉือนหาดอมรา คว้าแชมป์ปากน้ำโปรเฟสชั่นนอลคัพ 2014

16/7/2014

รอบรองชนะเลิศรุ่นประชาชน หาดอัมรา เอฟซี 1-1 ภัทราภรณ์ (หาดอมรา เอฟซี ชนะจุดโทษด้วยสกอร์รวม 11-10)

เริ่มเกมรองชนะเลิศรุ่นประชาชนคู่ 1 เป็นหาดอัมราในเสื้อสีเขียวที่บุกเยอะกว่าแต่ก็ยังทำประตูไม่ได้ ภัทราภรณ์ในเสื้อสีฟ้าก็โต้กับได้ดีเช่นกันแต่ก็ยังไม่สามารถยิงประตูกันได้ ในช่วงท้ายเกมหาดอัมราบุกอย่างหนักและได้ประตูนำจากการยิงของ ประภาส จบครึ่งแรกหาดนำ 1-0

เริ่มครึ่งหลัง ภัทราภรณ์ได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกและเป็นการเล่นลูกสูตร สราวุฒิ ไหลมาให้ ขจรศักดิ์ ยิงเข้าไปง่ายๆ สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 1-1 รูปเกมเริ่มเป็นภัทราภรณ์ที่บุกมากกว่าแต่สุดท้ายทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ต้องอาศัยการดวลจุดโทษเพื่อหาทีมเข้ารอบชิง และเป็นหาดอัมรา เอฟซี ที่โทษกว่าเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 11-10 ผ่านไปรอชิงชนะเลิศกับคู่ระหว่าง เอกชัย กับ จิราพร

 

รอบรองชนะเลิศรุ่นประชาชน เอกชัย เอฟซี 2-1 จิราพร

เกมรองชนะเลิศรุ่นประชาชนคู่ 2 เอกชัยมาในเสื้อสีแดงและจิราพรมาในเสื้อสีขาว เอกชัยมีโอกาสยิงหลายครั้งมากแต่ทำประตูไม่ได้ จิราพรตอบโต้ได้ดี แต่เอกชัยได้ประตูนำจาก เกียรติศักดิ์ เอกชัยนำ 1-0 ช่วงท้ายครึ่งแรกเอกชัยมาเสียจุดโทษจุดที่ 2 และเป็น สุขภัณฑ์ ยิงเข้าไป จิราพรตีเสมอ 1-1 จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลัง เอกชัยดูดีกว่า และมาทำประตูออกนำได้จาก วิชิต ยิงให้เอกชัยนำ 2-1 ช่วงเวลาที่เหลือ จิราพร พยายามบุกหวังทำประตูตีเสมอ แต่ไม่สามารถทำได้ จบเกม เอกชัย ชนะ 2-1 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ หาดอมรา เอฟซี

 

รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 รุ่นประชาชน คู่ที่ 6 ภัทราภรณ์ 3-2 จิราพร

เริ่มเกมคู่ชิงที่ 3 รุ่นประชาชน เริ่มเกมมาจิราพรบุกอย่างหนักและได้ประตูนำจาก ชัยวัฒน์ ยิงเข้าไป จิราพรนำ 1-0 หลังจากนั้นภัทราภรณ์มีสวนและมาได้ประตูตีเสมอจาก พรชัย ทำให้เสมอกัน 1-1 ท้ายครึ่งแรกภัทราภรณ์ พลิกขึ้นนำได้สำเร็จจากฝีเท้า สราวุฒิ ครึ่งแรกภัทราภรณ์ นำ 2-1

เริ่มครึ่งหลัง ภัทราภรณ์ ใช้จังหวะสวนกลับเล่นงานคู่แข่งอีกครั้ง เป็น ขจรศักดิ์ ยิงเข้าไป ภัทราภรณ์นำ 3-1 แต่จิราพรไม่ยอมแพ้พยายามบุกอย่างหนัก และได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 แต่ก็ไม่ทันเวลา ภัทราภรณ์ ชนะ จิราพรไป3-2 ภัทราภรณ์ ได้ที่ 3 ไปครอง

รอบชิงชนะเลิศรุ่นประชาชน หาดอัมรา เอฟซี 1-1 เอกชัย เอฟซี (เอกชัย เอฟซี ชนะจุดโทษด้วยสกอร์รวม 6-5)

เริ่มเกมคู่ชิงรุ่นประชาชน มาได้แค่ 4 นาที หาดอัมราก็ออกนำ 1-0 จากการยิงของ ประภาส ทีมเอกชัยมีโอกาสเช่นกันแต่ไม่สามารถยิงประตูได้ รูปเกมยังคงเป็นเอกชัยที่บุกมากกว่า แต่ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ ทำให้จบครึ่งแรกเป็นหาดอัมราที่นำเอกชัยไป 1-0

เริ่มครึ่งหลังเกมเริ่มสนุกขึ้น และเป็นเอกชัยได้ประตูตีเสมอจนได้ รูปเกมเอกชัยดีกว่าอย่างชัดเจน 5 นาทีสุดท้ายเอกชัยบุกอย่างหนักแต่ก็ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้หมดเวลาเสมอกันที่ 1-1 ต้องดวลจุดโทษตัดสินกัน และเป็นเอกชัยที่แม่นกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 6-5 เอกชัยคว้าแชมป์ไปครองในรุ่นประชาชน