สมุทรปราการ ยูธซอคเกอร์คัพ ประเดิมสนามสนุก ยิงกระจาย 20 ตุง

19/7/2014

สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์คัพ 2014

 

คู่ที่ 1 มหาจักร A 9-0 สมุทรปราการเอฟซี อคาเดมี่

เกมการแข่งขันในคู่พิธีเปิดเป็นการพบกันระหว่างมหาจักร A พบ สมุทรปราการเอฟซี อคาเดมี่ รูปเกมเป็นฝั่งมหาจักร ที่ครองเกมบุกเข้าใส่ได้ตลอดเวลา ด้วยรูปเกมที่เหนือกว่าค่อนข้างมาก ก่อนบดเอาชนะ สมุทรปราการเอฟซี อคาเดมี่ ไปแบบสบายเท้า ด้วยสกอร์ 9-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

 

คู่ที่ 2 ทรงวิทยา 3-5 อัสสัมชัญสมุทรปราการ

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมสู้กันสนุก ก่อนทรงวิทยา รองแชมป์เก่าชิงออกนำไปตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรก ถัดมาไม่กี่นาทีเป็นฝั่งอัสสัมชัญสมุทรปราการ ที่พยายามโหมบุกอย่างหนัก มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 รูปเกมยังค่อนข้างสูสี ฝั่งทรงวิทยา หนีออกไปอีกครั้งช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ทว่าอัสสัมชัญสมุทรปราการยังไม่ยอมตามตีเสมอได้อีก จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-2

ครึ่งเวลาหลัง อัสสัมชัญสมุทรปราการ แก้เกมมาดีพลิกแซงนำบ้าง โดยได้ 2 ประตูรวด จากความผิดพลาดในแนวรับทรงวิทยา ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทรงวิทยา ตามตีตื้นขึ้นมามีลุ้นอีกครั้ง ทว่าบุกเพลินๆ มีเจอสวนและมาเสียประตูเพิ่มอีกจนได้ หมดเวลาการแข่งขัน อัสสัมชัญ สมุทรปราการ แซงเอาชนะ ทรงวิทยา ไปอย่างสนุกด้วยสกอร์ 5-3

 

คู่ที่ 3 พรหฤทัยคอนแวนต์ 2-0 เอสพี สมุทรปราการ

เริ่มเกมมาอย่างคู่คี่สูสีบอลอยู่กลางสนามซะส่วนใหญ่ จนช่วงท้ายครึ่งแรกประตูแรกของเกมก็มาจนได้ จากฝั่ง พรหฤทัยคอนแวนต์ นำ 1-0 หลังจากนั้นไม่นาน พรหฤทัยคอนแวนต์ ก็มายิงเพิ่มได้อีก หมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0

ครึ่งหลังรูปเกมเป็นฝั่ง พรหฤทัยคอนแวนต์ ที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า แต่ทว่าไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้จบเกม พรหฤทัยคอนแวนต์ เอาชนะ เอสพี สมุทรปราการ ไป 2-0

 

คู่ที่ 4 มหาจักร B 1-0 อบต.บ้านคลองสวน

เริ่มเกมมาได้ไม่ทัน 2 นาทีดี เป็น มหาจักร B ที่ออกนำไปก่อน จากจังหวะความผิดพลาดของผู้รักษาประตูคู่แข่งที่เตะบอลวืดเข้าประตูไปง่ายๆ

มหาจักรB นำ1-0 หลังจากนั้นรูปเกมเป็นฝั่ง อบต.บ้านคลองสวน ที่บุกเข้าใส่อย่างหนักตลอดทั้งเกม แต่ทว่าขาดความคม จบเกมการแข่งขัน มหาจักรB เฉือนชนะไปด้วยสกอร์1-0

 

โปรแกรม สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์คัพ 2014 นัดต่อไป

(ส.26 ก.ค. 57)

ที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ (หน้าหมู่บ้านมัณฑณา)

มหาจักร A พบ อัสสัมชัญ สมุทรปราการ เวลา 13:00 น.
พรหฤทัยคอนแวนต์ พบ มหาจักร B เวลา 14:30 น.