ระเบิดศึก สมุทรปราการ เอฟเอ คัพ 2015 ด่วนรับจำนวนจำกัด!!!

26/8/2015

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องสำหรับการแข่งขันฟุตบอลทัวนาเมนต์ใหญ่ประจำปี ในรายการ “สมุทรปราการ เอฟเอ คัพ 2015” โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ โดย “บิ๊กออย” พูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ ได้มอบหมายให้สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ ดำเนินการแข่งขันเช่นทุกปี

สำหรับรายการ “สมุทรปราการ เอฟเอ คัพ 2015” จัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสฟื้นฟูสภาพร่างกาย จิตใจ จากการทำงานด้วยการออกกำลังกาย และเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันในชุมชน เพื่อให้คนในชุมชนมีความสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน

อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้คนในจังหวัดได้แสดงความสามารถ ออกสู่สายตาสารธารณะ ซึ่งจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดสมุทรปราการได้ในอนาคต และการจัดการแข่งขันในครั้งนี้นับเป็นการสานความสำเร็จจากการแข่งขันใน 3 ปีก่อนหน้านี้ และกระตุ้นให้คนในจังหวัดสมุทรปราการ หันมาสนใจกีฬาอย่างจริงจังอีกด้วย

ซึ่งการแข่งขันนี้นับเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่มีการแข่งขันมหกรรมฟุตบอลเพื่อชาวสมุทรปราการขึ้น แน่นอนว่าการแข่งขันในครั้งก่อนหน้านี้ต่างก็ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวสมุทรปราการ รวมถึงคนรักกีฬาฟุตบอลในพื้นที่ ที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันต่อเนื่องมาตลอด

โดยเฉพาะกับการที่การแข่งขันรายการนี้ตอบโจทย์คนในจังหวัดได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกฎที่ว่าด้วยคนที่เข้าร่วมแข่งขันจะต้องเป็นคนในพื้นที่ ศึกษาเล่าเรียน หรือทำงาน อยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ
การแข่งขัน “สมุทรปราการ เอฟเอ คัพ 2015” ยังมีการปรับกฎต่อเนื่องเพื่อให้การแข่งขันออกมาสนุก และสูสีที่สุด โดยฟุตบอลน็อกเอาท์รายการนี้ยังคงยืนกฎเหล็กจากในปีที่ผ่านมาที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ว่าด้วยคุณสมบัติของผู้เล่นที่ต้องไม่เคยผ่านประสบการณ์การเล่นลีกอาชีพร่วมแข่งขัน

ทั้งนี้การแข่งขันใน 3 ครั้งก่อนหน้านี้ ทีมโตมรฟาร์ม สามารถเดินหน้าคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันได้สำเร็จ คงต้องรอลุ้นกันว่าทีมไหนจะมาหยุดยั้งแชมป์เก่าจากฝั่งพระสมุทรเจดีย์นี้ และคว้าถ้วยเกียรติยศจาก พูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเงินบำรุงทีมไปครอง เพราะยอดทีมจังหวัดสมุทรปราการมีเพียง 1 เดียว 

 

เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ samutprakanfa.com หรือ kelaprakan.com หรือรับเอกสารใบสมัครได้ที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ สอบถามเพิ่มเติมโทร 086-061-0666, 086-520-6602, 061-478-6986, 090-410-0772, 081-556-6111

 

 

ดาวน์โหลด ใบสมัคร ฟุตบอล และฟุตซอลเพื่อชาวสมุทรปราการ 2015

ดาวน์โหลด ระเบียบการ สมุทรปราการ เอฟเอ คัพ 2015